KHUNG BÀN CÂN TOÀN THỊNH.
– Cân đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML – R76.
– Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe), đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
– Khả năng chịu tải: 60.000 – 100.000 kg
– Khả năng chịu quá tải an toàn: 150% và quá tải hư hỏng 300%.
– Khung bàn cân 3x18m : Kết cấu được chia thành 3 Modul (mỗi Modul 3m x 6m)
– Dầm chính là 06 thanh thép đúc hình U320 mm xếp dọc theo lằng của bánh xe.
– Tấm ốp ngang chính ở hai đầu mỗi Modul: 02 tấm thép (18mm x 300mm x 3000mm).
– Dầm ngang phụ ở mỗi Modul gồm 02 thanh U320 xếp trải đều.
– Tôn mặt bàn cân: Thép tấm nhập khẩu có độ dày 8mm -10mm.
– Kiểu cân: Dạng cân nổi có 2 ram dóc hoặc chìm.
– Vật liệu dùng chế tạo: Thép CT3 hoặc SS400 nhập ngoại trực tiếp (Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc.. ) mặt sàn cân được liên kết với các dầm thép chịu lực. Các dầm chịu lực được gia cố tối đa đảm bảo khả năng chịu tải tốt.
– Sàn cân được thiết kế mô ở giữa để nước có thể đổ về hai bên chống tình trạng động nước trên mặt sàn.
– Bàn cân được ghép nối bằng những mối hàn chịu lực và có tính đàn hồi cao chống được sự cong vênh, biến dạng khi bị quá tải của cân.
– Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp.
– Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bàn cân.
– Vật liệu : Thép SS400
– Sắt chịu lực chính : U320
– Tole ốp mặt U : 16mm
– Tole mặt bàn cân gân : 8mm -10mm
– Có hệ thống giảm dao động gồm 04 giảm dao động ngang và 04 giảm dao động dọc ở 04 góc của bànThiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ôtô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
-Bàn cân được thiết kế đặc biệt để phù hợp với tình trạng cân xe ô tô chở quá tải ở Việt Nam (tải trọng cục bộ lớn hơn nhiều lần so với tải trọng cho phép của xe) theo công nghệ của
Mettler – Toledo và MKcell , đảm bảo độ bền chắc, chịu lực tốt ở tải trọng lớn.
– Khung bàn cân xe tải tải trọng 80 tấn kích thước 3x18m .
– Thiết kế gồm 3 module 3000mm x 6000mm lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng.
– Khung bàn cân được thiết kề dạng dầm U320
– Bàn cân thiết kế dạng hộp nên có độ cứng và độ chịu lực cao hơn 1,25 lần so với bàn cân dạng dầm I thẳng; diện tích đáy bàn cân tiếp xúc trực tiếp với môi trường ~1/2 so với bàn cân dạng dầm I thẳng nên hạn chế sự oxi hóa của môi trường, nâng cao tuổi thọ cân.
– Toàn bộ bàn cân được sơn 1 lớp sơn chống gỉ, chống oxi hoá và sơn phủ bằng sơn màu đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống ăn mòn cho cân, đảm bảo sử dụng tốt trong môi trường công nghiệp.
ĐẦU CÂN MK-DI01
1. Nguồn điện: 6. Giao tiếp bảng hiển thị phụ:
+ 110 – 220 VAC/50 – 60Hz. + Chuẩn giao tiếp: Current Loop hoặc RS232.
+ Ắc qui 12 VDC. + Tốc độ truyền: 600bps.
2. Nhiệt độ làm việc: 0 – 50 độ C. 7. Giao tiếp máy tính:
3. Kết nối Loadcell số: + Chuẩn giao tiếp: RS232.
+ Truyền thông RS485. + Tốc độ truyền: 1200/2400/4800/9600/19200 bps.
+ Tốc độ truyền: 9600 bps, 19200 bps. 8. Kích thước: 339 x110x 230 mm
+ Nguồn cấp Loadcell: 12VDC 9. Vỏ bộ chỉ thị được làm bằng inox 304.
+ Kết nối tối đa 16 Loadcell số 10. Khả năng chống sét rất cao. Không bị nhiễu điện do từ trường hoặc môi trường gây ra.
+ Loại Loadcell số: chuẩn C hoặc E. 11. + Bảo hành chống sét 1 năm.
4. Hiển thị: Led 7 đoạn, độ sáng rõ nét. + Bảo hành thiết bị 2 năm.
5. Bàn phím:
+ Gồm các phím số 0 – 9
+ Các phím chức năng khác.
LOAD CELL MK-LU-D
Thông số kỹ thuật :
+ Mức tải tối đa : 30T + Nhiệt độ làm việc : -30 độ C ~ +70 độ C
+ Độ phân giải A/D : 60000 + Tiêu chuẩn an toàn : IP68
+ Điện áp nguồn : 9 – 12 VDC + Khoảng cách truyền: 1200m
+ Chuẩn giao tiếp : RS485 + Khả năng chống ngập nước trong vòng 5 ngày.
+ Tốc độ truyền : 9600bps + Bảo hành chống sét 1 năm.
+ Sai số lặp lại : 0.02 %F.S + Bảo hành thiết bị 2 năm.
+ Sai số tuyến tính : 0.02 %F.S + Độ chính xác cao.
+ Quá tải an toàn : 120%F.S
+ Quá tải hư hỏng : 150%F.S
– Tự báo chính xác thiết bị hư hỏng: khi loadcell bị lỗi, trôi số thì cân sẽ tự động dò lỗi và báo ngay trên màn hình hiển thị là lỗi từ loadcell nào.
– Thay thế lắp đặt dễ dàng.
– Khả năng chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt nhất :
+ Chống sét: bản thân loadcell đã có thiết kế chống sét với điện áp 100 KV và cường độ 10.000A, ngoài ra còn bộ thiết bị chống sét lan truyền đường dây sẽ bảo vệ toàn bộ thiết bị.
+ Chống nước: MK-LU-D-30Tấn có khả năng chống được nước phun có áp lực hoặc ngâm trong nước trong vòng 5 ngày.
+ Chống nhiễu : Có khả năng chống nhiễu sóng điện từ cao cùng với tín hiệu số mạnh nên không bị rớt tín hiệu, không làm ảnh hưởng đến kết quả cân.
+ Chống chuột và loài gặm nhấm : Toàn bộ loadcell và cáp nối có vỏ bọc inox nên bảo vệ được cáp không bị chuột cắn (cáp nối được bọc 3 lớp: lớp bọc kim bằng thép, lớp nhựa và lớp lưới chống nhiễu).
CÂN XE TẢI 60 TẤN
Cân xe tải 60 tấn đạt cấp chính xác 3 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4988-89 hay Class 3 theo tiêu chuẩn quốc tế OIML – R76.
Mức cân max : 40 tấn , 50 tấn , 60 tấn , 80 tấn ,100 tấn.
Phân độ chia : 10kg.
Quá tải an toàn max : 150% tải Max.
Quá tải hư hỏng max : 300% tải Max.
Thiết bị lắp đặt :
Đầu cân : MK-D01 (MKCELL – USA).
Load Cell : MK- LUD (MKCELL – USA).
Máy tính, máy in.
Chương trình cân.
Khung bàn cân : 3m x 10m .3m x 12m , 3m x 18m.
Bảng đèn Led hiển thị.
Cáp và hộp nối tín hiệu.
Kiểm định và vận chuyển.
Bảo hành :
Khung bàn cân : Bảo hành 7 năm.
Thiết bị cân : Bảo hành 3 năm.